Thứ 5, 18/04/2024, 09:14[GMT+7]

Phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin”

Thứ 3, 03/01/2023 | 15:18:06
2,866 lượt xem
Sáng ngày 3/1, liên ngành Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình, Liên đội Trường Tiểu học Vũ Lạc tổ chức phát động điểm cấp tỉnh phong trào “Cánh én báo tin”.

Hội đồng Đội tỉnh trao hòm thư cánh én báo tin cho Liên đội Trường Tiểu học Vũ Lạc.

“Cánh én báo tin” là phong trào được hội đồng đội các cấp phát động thường niên trong các nhà trường nhân dịp tết Nguyên đán. Từ phong trào này, các em đội viên cùng phát hiện, tố giác những hành vi vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã trao hòm thư “Cánh én báo tin” cho Liên đội Trường Tiểu học Vũ Lạc; các em học sinh được tuyên truyền, phổ biến giáo dục các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng pháo, vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các vi phạm pháp luật khác; đại diện giáo viên và học sinh ký cam kết thực hiện các quy định về quản lý, sử dụng pháo, quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Các em đội viên nhận quà từ Hội đồng Đội tỉnh.Ban tổ chức trao quà cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh và ban tổ chức chương trình phát động đã trao tặng 47 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường.

Xuân Phương

 

 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày