Thứ 6, 19/04/2024, 15:29[GMT+7]

Trao 21 suất quà cho các thương binh, bệnh binh nặng

Thứ 3, 03/01/2023 | 17:08:59
3,084 lượt xem
Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 3/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng người Thái Bình đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại các trung tâm điều dưỡng thương binh ở một số tỉnh.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Đoàn đã đến thăm và trao 21 suất quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (Hà Nam).

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho thương binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam).Trao quà cho thương binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các thương binh, bệnh binh nặng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương.

Các thương binh, bệnh binh nặng cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và nhân dân Thái Bình đối với người có công mỗi dịp tết đến xuân về. Đây là nguồn động viên to lớn để các thương binh, bệnh binh vượt qua nỗi đau bệnh tật, đón tết vui vẻ.

                                                                   Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày