Thứ 5, 28/03/2024, 18:59[GMT+7]

Hưng Hà: Gặp mặt doanh nghiệp chào xuân Quý Mão năm 2023

Thứ 6, 06/01/2023 | 18:42:03
2,057 lượt xem
Chiều ngày 6/1, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hưng Hà tổ chức gặp mặt và chúc tết các doanh nghiệp nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Đồng chí Trần Hữu Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy Hưng Hà trao giấy khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Năm 2022, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt, nỗ lực khắc phục khó khăn, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tập trung sản xuất, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh; bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, tiếp cận các chuỗi cung ứng toàn cầu để phát triển sản xuất. Ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp trong huyện đã trao tặng 1.000 suất quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo với trị giá hàng tỷ đồng; ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện trên 1 tỷ đồng; vận động hỗ trợ quỹ khuyến học, quỹ hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, xây nhà tình nghĩa… với số tiền hàng trăm triệu đồng. 

Thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp huyện Hưng Hà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, lợi thế góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường; đồng thời chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, bảo đảm đầy đủ chế độ chính sách cho người lao động cũng như đồng hành với địa phương trong các hoạt động xã hội, từ thiện.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp trong huyện đã ủng hộ gần 2.000 suất quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao giấy khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà tặng giấy khen cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong các phong trào của huyện.

Nhân dịp này, UBND huyện Hưng Hà đã tặng giấy khen cho 18 doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và hưởng ứng “Tết vì người nghèo - xuân Quý Mão năm 2023”.

Thanh Thuỷ

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày