Thứ 3, 23/04/2024, 13:09[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết cán bộ, nhân viên Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình

Thứ 7, 07/01/2023 | 11:55:01
5,675 lượt xem
Sáng ngày 7/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động của Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình.

Audio: 1001_DC_than_chuc_tet_cac_bo_mixdown.mp3

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình đạt được trong thời gian qua và nhấn mạnh: Năm 2022, tỉnh Thái Bình đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách sau gần 3 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như các vấn đề địa chính trị trên thế giới, nhưng với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị; sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, quyết liệt trong tổ chức thực hiện; sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân và nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cơ bản ổn định và đạt được một số kết quả tích cực. Đóng góp vào thành thành tích chung ấy có vai trò quan trọng của của các cơ quan báo chí, trong đó có Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, nhất là trong việc truyền tải các chủ trương, chỉ đạo của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm xe truyền hình lưu động của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên và người lao động của Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình một năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đặt ra trong năm 2023.

Nguyễn Thơi