Thứ 6, 29/03/2024, 03:52[GMT+7]

Đồng chí Trần Quốc Vượng trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Tiền Hải

Chủ nhật, 08/01/2023 | 17:06:05
5,364 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng ngày 8/1, đồng chí Trần Quốc Vượng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng chúc tết, tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tiền Hải. Dự buổi trao quà có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo huyện Tiền Hải.

Đồng chí Trần Quốc Vượng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Tiền Hải.

Video: 080123-dong_chi_tran_quoc_vuong_chuc_tet_tai_huyen_tien_hai.mp4?_t=1673179954

Tại buổi trao quà, đồng chí Trần Quốc Vượng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao biểu trưng 500 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Trần Quốc Vượng khẳng định công tác chăm lo cho người nghèo, đối tượng yếu thế trong xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Đồng chí ghi nhận tỉnh Thái Bình nói chung, huyện Tiền Hải nói riêng trong những năm qua đã làm tốt việc huy động các nguồn lực để chăm lo, giúp đỡ, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn được chú trọng, giúp cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của các đối tượng còn khó khăn. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo Huyện ủy Tiền Hải trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, đồng chí chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tiền Hải và mong muốn Tiền Hải tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn với người nghèo, gia đình chính sách, để tất cả các gia đình không có ai bị bỏ lại phía sau, bảo đảm Tết đến với mọi nhà, mọi người.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày