Thứ 6, 29/03/2024, 16:10[GMT+7]

Gói 500 bánh chưng tặng bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 09/01/2023 | 20:07:07
2,452 lượt xem
Chiều ngày 9/1, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thái Bình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Bưu chính Viettel Thái Bình tổ chức ngày hội “Gói bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày tết”.

Đoàn viên, thanh niên gói bánh chưng tại ngày hội.

Đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã gói 500 chiếc bánh chưng. Số bánh này sẽ được tặng người có công, các bệnh nhân, người có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Da liễu cơ sở 2 (xã Vũ Vân, Vũ Thư), Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội, Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh vào ngày 10/1. Kinh phí được huy động từ nguồn xã hội hóa của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm.

Đoàn viên, thanh niên chuẩn bị luộc bánh chưng. 

Ngày hội “Gói bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày tết” được tổ chức nhằm giúp đoàn viên, thanh niên nhận thức rõ hơn về trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng; đồng thời là dịp để mỗi bạn trẻ hiểu hơn về những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc thông qua hoạt động gói bánh chưng xanh mỗi dịp tết đến xuân về. Đây cũng là một trong những hoạt động của chương trình “Tình nguyện mùa đông”, “Xuân tình nguyện” của các đơn vị.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày