Thứ 4, 24/04/2024, 19:42[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh: Tiếp nhận và trao hơn 2.300 suất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

Thứ 5, 12/01/2023 | 18:04:13
2,352 lượt xem
Chiều ngày 12/1, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tiếp nhận hơn 2.300 suất quà tết với tổng trị giá hơn 930 triệu đồng của các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Green i-Park (900 suất), Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (700 suất), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen (300 suất), Công ty Cổ phần Minh Sơn, thành phố Lào Cai (200 suất), Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình chi nhánh Thái Bình (125 suất) và Công ty TNHH Sao Vàng (100 suất).

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Green i-Park trao số quà tết cho các đầu mối tổ chức, đơn vị, địa phương gửi tới gia đình chính sách và người nghèo.

Ngay sau khi tiếp nhận, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng đại diện các nhà tài trợ đã trao cho 21 tổ chức, đơn vị, địa phương làm đầu mối để chuyển tới tận tay các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Thay mặt các đối tượng được nhận quà tết, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cảm ơn các doanh nhân, doanh nghiệp có tấm lòng vàng đã chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng Hiệp hội chung tay hỗ trợ để các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mọi người nghèo đều có tết.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao số quà tết cho các đầu mối tổ chức, đơn vị, địa phương gửi tới gia đình chính sách và người nghèo.Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trao số quà tết cho các đầu mối tổ chức, đơn vị, địa phương gửi tới gia đình chính sách và người nghèo.

Các nhà tài trợ tin tưởng và mong muốn các tổ chức, đơn vị, địa phương tiếp nhận quà tết sớm chuyển đến các đối tượng và gửi lời chúc của các doanh nhân, doanh nghiệp tới bà con đón năm mới đầm ấm, vui vẻ, bình an, hạnh phúc.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày