Thứ 6, 29/03/2024, 08:27[GMT+7]

Hội Nhà báo tỉnh tổ chức trưng bày hơn 300 ấn phẩm báo xuân Quý Mão

Thứ 3, 17/01/2023 | 15:26:16
4,695 lượt xem
Sáng ngày 17/1, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trưng bày báo xuân Quý Mão 2023 tại Thư viện tỉnh. Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham quan phòng trưng bày báo xuân.

Trưng bày báo xuân là hoạt động chính trị, văn hóa truyền thống của báo chí Thái Bình và các cơ quan báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ nhân dân và bạn đọc nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Năm nay, trưng bày báo xuân giới thiệu hơn 300 đầu báo, tạp chí, đặc san số tết Quý Mão của các cơ quan báo chí, hội nhà báo các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, Báo Thái Bình số xuân Quý Mão là ấn phẩm đặc biệt, hội tụ ý tưởng, công sức, tâm huyết, trí tuệ của tập thể cơ quan Báo Thái Bình và đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên chào xuân mới và chào đón các sự kiện quan trọng của cả nước và của tỉnh năm 2023. Trưng bày báo xuân Quý Mão diễn ra từ ngày 14 - 31/1/2023. Ngoài được trưng bày trực tiếp tại Thư viện tỉnh, độc giả có thể truy cập địa chỉ http://baoxuanthaibinh.vuc.vn để tìm đọc các ấn phẩm báo xuân.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham quan trưng bày báo xuân.

Tham quan trưng bày báo xuân.

Tham quan trưng bày báo xuân Quý Mão 2023 tại Thư viện tỉnh, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao hoạt động trưng bày báo xuân năm nay đã có sự đổi mới rõ nét, phản ánh toàn diện các sự kiện thời sự, chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh. Các cơ quan báo chí đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, định hướng dư luận, đấu tranh, phản bác các thông tin xấu độc, sai sự thật. Đồng thời, tích cực đổi mới mạnh mẽ từ nội dung đến hình thức thể hiện, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp báo chí của tỉnh nhà và công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Tú Anh

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày