Thứ 6, 19/04/2024, 08:58[GMT+7]

“Xuân gắn kết, tết yêu thương” tại Làng trẻ em SOS Thái Bình

Thứ 3, 17/01/2023 | 19:20:53
8,081 lượt xem
Chiều ngày 17/1, Làng trẻ em SOS Thái Bình tổ chức chương trình “Xuân gắn kết, tết yêu thương”. Tới dự chương trình có các đồng chí: Lê Minh Giang, Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho trẻ em.

Video: 170123_-_LANG_TRE_SOS_.mp4?_t=1673964561

Làng trẻ em SOS Thái Bình là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, Làng đang chăm sóc, nuôi dưỡng tổng số 135 trẻ, trong đó có 100 trẻ tại 14 gia đình và 35 trẻ tại lưu xá thanh niên. Trẻ em tại đây được chăm sóc, nuôi dưỡng từ khi bắt đầu vào Làng đến khi trưởng thành. Ngoài ra, Làng trẻ em SOS Thái Bình còn trợ cấp hàng tháng, cải thiện điều kiện sống cho 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại các huyện trong tỉnh thông qua các hoạt động như xóa nhà dột nát, làm công trình nước sạch, trao tặng xe đạp, đồ dùng học tập…

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm trẻ em tại Làng Trẻ em SOS Thái Bình.Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho trẻ em tại Làng Trẻ em SOS Thái Bình.Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho trẻ em tại Làng.Lãnh đạo Làng Trẻ em SOS Việt Nam trao quà cho trẻ em của Làng.

Các đồng chí lãnh đạo và đại diện các doanh nghiệp đã trao những phần quà cùng những lời động viên, chia sẻ với tập thể cán bộ, nhân viên, các bà mẹ, bà dì và các con đang được nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS Thái Bình. Đó là những món quà vô cùng ý nghĩa với mong muốn mang đến cho trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một mùa xuân ấm áp và trọn vẹn.

                                                                      Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày