Thứ 7, 20/04/2024, 21:08[GMT+7]

Thăm, động viên một số đơn vị truyền thông và viễn thông tỉnh

Thứ 4, 18/01/2023 | 15:40:33
5,791 lượt xem
Sáng ngày 18/1, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tới thăm, động viên, chúc tết và giao nhiệm vụ tại một số đơn vị phụ trách công tác thông tin truyền thông và viễn thông tỉnh.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra Trung tâm dữ liệu tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên chức, người lao động: Trung tâm dữ liệu tỉnh và Trung tâm điều hành đô thị thông minh tỉnh (Sở Thông tin và Truyền thông), VNPT Thái Bình, Viettel Thái Bình và Bưu điện tỉnh. 

Qua nghe báo cáo về kết quả hoạt động của các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cũng như cá nhân cán bộ mỗi đơn vị đã vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tỉnh giao. Đặc biệt là các đơn vị đã chủ động trong chuyển đổi số, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của mỗi người dân, qua đó góp phần quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Viettel Thái Bình.Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Bưu điện tỉnh. Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cán bộ, công nhân viên chức, người lao động VNPT Thái Bình.

Năm 2023 là năm có nhiều khó khăn, thách thức, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị thông tin truyền thông và viễn thông của tỉnh tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các đơn vị viễn thông phải chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, đưa ra các tình huống kịp thời xử lý để bảo đảm hệ thống thông tin được thông suốt đáp ứng yêu cầu tốt nhất cho người dân. Nhân dịp tết Nguyên đán, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tại các đơn vị luôn mạnh khỏe, không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày