Thứ 3, 23/04/2024, 20:49[GMT+7]

DragonGroup chăm lo đời sống người lao động và công tác an sinh xã hội vì cộng đồng

Thứ 5, 19/01/2023 | 17:23:15
7,689 lượt xem
Năm 2022 là một năm nhiều khó khăn, thách thức với cộng đồng doanh nghiệp nói chung, Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long (DragonGroup) nói riêng, tuy nhiên với sự chủ động, sáng tạo cùng nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, DragonGroup đã vươn lên phát triển lớn mạnh. Doanh thu năm 2022 đạt hơn 735 tỷ đồng, nộp ngân sách 187 tỷ đồng, Công ty đang tạo việc làm cho trên 2.000 lao động với mức lương từ 8-12 triệu đồng/người/tháng trong lĩnh vực may mặc; 10-30 triệu đồng/người/tháng trong lĩnh vực xây dựng.

Bà Vũ Thị Thà, Chủ tịch HĐQT DragonGroup và lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà tết tại xã Duy Nhất (Vũ Thư).

Trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, tất cả người lao động tại DragonGroup đều được thưởng tết, có người được thưởng hàng chục, thậm chí vài chục triệu đồng vì những đóng góp cho công ty.

Kỹ sư Phạm Nam Hải, Công ty DragonGroup cho biết: Tết Nguyên đán năm nay tôi được thưởng gần 35 triệu, tôi rất vui khi được Công ty động viên, khen thưởng và thấy đó là động lực mà mình phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển.

Bà Vũ Thị Thà, Chủ tịch HĐQT DragonGroup cho biết: Năm 2022 là năm mà cộng đồng doanh nghiệp nói chung, DragonGroup nói riêng gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của nhà nước, của tỉnh và các sở, ban, ngành trong tỉnh, hoạt động sản xuất kinh doanh của DragonGroup được duy trì, phát triển; doanh thu tăng trưởng, thu nhập của người lao động ổn định. DragonGroup luôn quan tâm đến chế độ lương, thưởng cho người lao động, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán. Bên cạnh đó, hàng năm, DragonGroup luôn đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh, xã hội. Riêng tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty chúng tôi đã trích kinh phí 600 triệu đồng, trao 1.500 suất quà gồm tiền và quà để chăm lo các đối tượng chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, DragonGroup vẫn luôn khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường, cũng như thể hiện vai trò, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động an sinh, xã hội. Tin tưởng rằng với sự năng động, sáng tạo của lãnh đạo doanh nghiệp cùng sự đoàn kết, nỗ lực của cán bộ, công nhân người lao động, doanh nghiệp sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Một số hình ảnh hoạt động chăm lo đời sống người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023:

Lãnh đạo DragonGroup trao quà tết cho cán bộ, nhân viên văn phòng Tổng Công ty.

Lãnh đạo Nhà máy May xuất khẩu DragonTextiles 1 (DragonGroup) trao quà tết cho người lao động.

Lãnh đạo Nhà máy May xuất khẩu DragonTextiles 2 (DragonGroup) trao quà tết cho người lao động.

Nguyễn Thơi
 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày