Thứ 6, 29/03/2024, 16:33[GMT+7]

Tặng quà tân binh hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 30/01/2023 | 16:15:11
8,851 lượt xem
Sáng ngày 30/1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà động viên tân binh có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Kinh (Đông Hưng) trước khi lên đường nhập ngũ.

24 suất quà trị giá 800 nghìn đồng/suất đã được trao cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn, tình nguyện thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2023.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các gia đình và tân binh, đồng thời động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, giữ gìn sức khỏe, không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập trong môi trường quân đội, góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh giao nhiệm vụ cho ban CHQS các huyện, thành phố tích cực phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, thăm hỏi, động viên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, niềm tin cho tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh vượt qua khó khăn, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt Luật NVQS. 

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày