Thứ 7, 20/04/2024, 02:57[GMT+7]

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn gặp mặt hội viên nhân dịp đầu xuân 2023

Thứ 2, 06/02/2023 | 16:04:13
8,059 lượt xem
Sáng ngày 6/2, Câu lạc bộ (CLB) Lê Quý Đôn tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2023.

Các hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn biểu diễn thái cực trường sinh đạo nhân dịp đầu xuân 2023.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên được thông tin về tình hình thời sự trong nước, quốc tế; những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh; kết quả hoạt động của CLB trong năm 2022.

CLB Lê Quý Đôn hiện có 370 hội viên tổ chức sinh hoạt nền nếp, thường xuyên, hiệu quả. CLB đã thường xuyên tổ chức các hoạt động thông tin về tình hình thời sự; duy trì nền nếp các bộ môn, hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần giúp hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Các hoạt động tình nghĩa được CLB chú trọng tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên. Ngoài ra, các hội viên CLB phát huy vai trò “tuổi cao, gương sáng” thường xuyên đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm đối với các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; tích cực tuyên truyền cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, nhất thực hiện nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Nhân dịp này, CLB đã tổ chức mừng thọ hội viên và biểu dương hội viên tiêu biểu năm 2022; tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Mạnh Cường

 

 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày