Thứ 6, 26/04/2024, 08:23[GMT+7]

Gặp mặt Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Giang

Thứ 7, 18/02/2023 | 20:44:10
9,440 lượt xem
Sáng 18/2, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Giang tổ chức gặp mặt và mừng thọ các hội viên cao tuổi nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023. Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến dự, tặng hoa và quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình cho Hội đồng hương.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Giang được thành lập từ năm 1991, trải qua 32 năm xây dựng và hoạt động, đến nay Hội đã thu hút trên 1.200 hội viên, sinh hoạt tại 10 chi hội trong toàn tỉnh Hà Giang. Năm 2022, các hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động của Hội, duy trì nền nếp sinh hoạt, thăm hỏi, động viên, chia sẻ, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc. Nhiều hội viên tích cực kết nối các hoạt động hướng về quê hương Thái Bình, tiếp tục củng cố tình đoàn kết giữa các hội viên và hai địa phương. 

Dự và nói chuyện với bà con, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác hội, tình đoàn kết giữa các hội viên. Đồng chí chia sẻ những tình cảm của quê hương luôn dành cho bà con xa quê nơi địa đầu Tổ quốc. Đồng chí mong muốn bà con tiếp tục phát huy tình cảm đồng hương, có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực giúp đỡ, học tập để phát triển kinh tế, gương mẫu trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng, văn hiến của người Thái Bình, cùng chung tay xây dựng Hà Giang giàu đẹp.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Khu kinh tế tỉnh, các định hướng lớn của tỉnh năm 2023...

Nhân dịp này, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Giang tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi.

Lương Thế Lộc

(MTTQ tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày