Thứ 7, 27/07/2024, 23:41[GMT+7]

Liên đoàn Lao động tỉnh Sơ kết 3 năm phong trào “Hai giỏi”

Chủ nhật, 26/05/2013 | 17:23:49
1,199 lượt xem
3 năm qua, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã thực sự đi vào đời sống của nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy nội lực, tính tự giác và trách nhiệm của nữ CNVCLĐ đối với sự tiến bộ, phát triển của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Thông qua phong trào, chị em đã vươn lên tự khẳng định mình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững. Nhiều chị được bổ nhiệm, đề bạt vào các vị trí lãnh đạo, quản lý. Trên mỗi cương vị công tác, các chị đều thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, ý chí phấn đấu vươn lên, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua; chủ động tham mưu những chủ trương, đường lối, chính sách đúng đắn và kịp thời phục vụ cho sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể.

 

Toàn tỉnh có 20 đề tài khoa học, trên 4.300 sáng kiến, kinh nghiệm do nữ CNVCLĐ chủ trì và tham gia được nghiệm thu, ứng dụng rộng rãi trong thực tế, làm lợi cho Nhà nước hàng tỷ đồng. Trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, quản lý Nhà nước, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao và du lịch các chị không ngừng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Với sự nỗ lực phấn đấu, đến nay toàn tỉnh có hơn 17.000 nữ đảng viên; gần 10.000 chị đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp; trên 80.000 lượt nữ cán bộ, CNVCLĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến; hơn 44.000 chị đạt danh hiệu “Hai giỏi”.

 

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 10 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; trao 10 suất quà cho nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: Ngọc Mai

 

 

  • Từ khóa