Thứ 3, 30/07/2024, 01:19[GMT+7]

Hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam

Thứ 6, 14/04/2023 | 18:08:08
5,959 lượt xem
Chiều ngày 14/4, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Công chức Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước (Sở Tư pháp) tổ chức truyền thông về hoạt động trợ giúp pháp lý và quyền được trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật.

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngày Người khuyết tật Việt Nam. Nhiều năm qua, nhận thức của cộng đồng xã hội về hòa nhập khuyết tật đã từng bước được nâng cao, cuộc sống của người khuyết tật dần được cải thiện. Người khuyết tật cả nước nói chung và tại tỉnh Thái Bình nói riêng được tham gia bình đẳng vào các hoạt động xã hội, hòa nhập với cộng đồng; được chăm sóc sức khỏe, học nghề và được thụ hưởng các quyền khác theo quy định.

Ngày Người khuyết tật Việt Nam năm 2023 có chủ đề “Chuyển đổi số, đổi mới công nghệ dành cho mọi người”.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà người khuyết tật tiêu biểu.Tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho hạnh phúc của người khuyết tật. 

Tại buổi lễ, Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước (Sở Tư pháp) tổ chức truyền thông về hoạt động trợ giúp pháp lý và quyền được trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật. Nhân dịp này, các cá nhân tiêu biểu đã được tặng quà và kỷ niệm chương vì có đóng góp xuất sắc cho hạnh phúc của người khuyết tật.

Duy Tùng