Thứ 6, 19/04/2024, 16:57[GMT+7]

Trao quà cho học sinh nghèo tỉnh Hà Giang

Thứ 2, 15/05/2023 | 16:26:11
1,956 lượt xem
Ngày 15/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức đi thăm và trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hà Giang.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Giàng Chu Phìn.

Đoàn đã trao 30 triệu đồng cho học sinh nghèo tỉnh Hà Giang; tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Giàng Chu Phìn, xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang gồm: quần áo, giày thể thao, chăn, chiếu, mì tôm, sữa tươi, bánh kẹo và nhiều đồ dùng, thực phẩm thiết yếu khác với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí do Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư vận động các nhà hảo tâm tài trợ và trích từ quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Giàng Chu Phìn được nhận nhu yếu phẩm từ sự vận động, hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư.

Đây là hoạt động hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2023 và chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Qua đó góp phần động viên, tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các trường vùng cao, vùng sâu, vùng xa nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày