Thứ 7, 27/07/2024, 19:06[GMT+7]

Ngày hội khách hàng Prudential tại Thành phố Thái Bình

Thứ 7, 22/06/2013 | 20:10:41
2,945 lượt xem
Nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó hơn 13 năm qua cùng Prudential, chiều ngày 22/6, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng tại Thành phố Thái Bình.

Công ty BHNT Prudential Việt Nam nhận Giấy khen của Hội Khuyến học tỉnh.

Thông qua chương trình, Công ty còn đưa đến nhiều thông tin về những dịch vụ chăm sóc, tiện ích mới nhất giành cho các khách hàng đã và đang được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Namon>.

 

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học Thành phố Thái Bình trao 20 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Thành phố Thái Bình. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2013, nằm trong khuôn khổ các hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng  mà Công ty đã thực hiện trong những năm qua, thể hiện cho cam kết gắn bó cùng Việt Nam.

 

Được biết, trong giai đoạn 2011 – 2015, Công ty Prudential sẽ giành 10 triệu USD cho các hoạt động xã hội, từ thiện tại Việt Nam thông qua Quỹ Prudence Việt Nam. Riêng tại địa bàn tỉnh Thái Bình, số tiền Prudential Việt Namon> hỗ trợ các hoạt động xã hội, từ thiện lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

 

Hội Khuyến học tỉnh đã tặng Giấy khen cho Công ty BHNT Prudential Việt Nam vì những đóng góp tích cực cho phong trào khuyến học Thái Bình thời gian qua.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa