Thứ 2, 29/07/2024, 05:21[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng dịp tết Trung thu

Thứ 5, 28/09/2023 | 19:07:18
4,010 lượt xem
Ngày 28/9, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã đi thăm, tặng quà, vui tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các địa phương trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Vũ Thư trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Minh Lãng. Ảnh: Quỳnh Lưu

* Tại huyện Vũ Thư

Các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Vũ Thư đã đến dự lễ khai mạc tết Trung thu và tặng quà các em thiếu nhi xã Minh Lãng.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chia quà vui Trung thu cùng các em thiếu nhi xã Minh Lãng. Ảnh: Quỳnh Lưu

Xã Minh Lãng hiện có gần 2.000 em thiếu nhi. Những ngày qua, các ngành, đoàn thể của xã và các cơ sở thôn đã vào cuộc tích cực, chuẩn bị để các em thiếu nhi cắm trại, vui liên hoan văn nghệ đón tết Trung thu tập trung tại sân vận động xã. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết mưa nhiều nên xã chỉ đạo các thôn tổ chức các hoạt động vui đón Trung thu cho thiếu nhi tại nhà văn hóa các thôn.

Dự lễ khai mạc tết Trung thu tại địa phương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em thiếu nhi và chúc các em đón tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Liên hoan văn nghệ của các em thiếu nhi xã Minh Lãng. Ảnh: Quỳnh Lưu  

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các em thiếu nhi; trao 9 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Minh Lãng.

* Tại huyện Thái Thụy

Các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Thái Thụy đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị trấn Diêm Điền.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy). Ảnh: Tú Anh Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng 10 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Tú Anh 

 Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng. Ảnh: Tú Anh 

Đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng. Ảnh: Tú Anh Lãnh đạo huyện Thái Thụy tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng thị trấn Diêm Điền. Ảnh: Tú Anh 

Trong niềm vui hân hoan cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu, chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, thi đua thực hiện tốt “Năm điều Bác Hồ dạy”, đoàn kết, yêu thương, giúp nhau cùng tiến bộ, vui đón tết Trung thu ấm áp. Các đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em để các cháu phát triển toàn diện, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao tặng các suất quà cho 10 cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn của thị trấn Diêm Điền.

* Tại huyện Hưng Hà, các đồng chí: Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo huyện Hưng Hà đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Tân Hòa (Hưng Hà).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập xã Tân Hòa. Ảnh: Hoàng Lanh

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Tân Hòa. Ảnh: Hoàng Lanh  

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Tân Hòa. Ảnh: Hoàng Lanh

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Tân Hoà.  Ảnh: Hoàng Lanh 

Tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng; đồng thời đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu tu dưỡng, rèn luyện, phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại chương trình tết Trung thu, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của xã Tân Hòa. 

* Cũng trong tối ngày 28/9, đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự khai mạc hội trại trung thu tại thôn Hợp Đoài, xã Hồng Lĩnh (Hưng Hà). Tại khai mạc hội trại, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Hưng Hà đã tặng quà và chúc mừng các em thiếu niên, nhi đồng vui tết Trung thu ấm áp, yêu thương. Ngoài ra, Tỉnh đoàn trao tặng 2 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng; tập đoàn Tecco trao tặng 1.845 suất quà trị giá gần 100 triệu đồng. 

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Hồng Lĩnh. Ảnh: Thanh Thủy

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hưng Hà tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng xã Hồng Lĩnh. Ảnh: Thanh Thủy

Tỉnh đoàn trao tặng 2 sổ tiết kiệm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Thanh Thủy

Công ty Tecco trao tặng  quà trị giá gần 100 triệu đồng cho các cháu. Ảnh: Thanh Thủy 

* Tại huyện Quỳnh Phụ

Các đồng chí: Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh; lãnh đạo Tỉnh đoàn; huyện Quỳnh Phụ đã tới thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quỳnh Xá. 

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quỳnh Xá (Quỳnh Phụ). Ảnh: Thu Trang 

Các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn của xã Quỳnh Xá được nhận quà tại chương trình. Ảnh: Thu Trang 

Dự hội trại với thiếu niên, nhi đồng trong xã, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các cháu; chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn, đồng thời mong muốn các cháu không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quỳnh Xá. Ảnh: Thu Trang 

Các đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và mỗi gia đình quan tâm, chăm lo hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường lành mạnh để trẻ em được phát triển toàn diện.

Nhân dịp này, 10 cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn của địa phương đã được nhận quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

* Tại Thành phố 

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố đã tới thăm và tặng quà thiếu nhi phường Hoàng Diệu.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh tặng quà thiếu nhi phường Hoàng Diệu. Ảnh: Duy Tùng 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà thiếu nhi phường Hoàng Diệu. Ảnh: Duy Tùng 

Phường Hoàng Diệu có gần 2.700 em thiếu nhi. Để chuẩn bị cho tết Trung thu năm nay, cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đã tích cực chăm lo về vật chất và tinh thần để các em có một tết Trung thu vui tươi và đầm ấm. Mặc dù thời tiết những ngày qua không thuận lợi nhưng phường đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, đặc biệt là khâu trang trí khánh tiết, hội trường để các em thiếu nhi có không gian vui chơi, biểu diễn văn nghệ.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chia kẹo cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: Duy Tùng 

Biểu diễn văn nghệ vui tết Trung thu. Ảnh: Duy Tùng 

Đồng chí Bí thư Thành ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em thiếu nhi; chúc các em thiếu nhi phường Hoàng Diệu đón tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục thi đua, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí trong đoàn đã tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Hoàng Diệu.

* Tại huyện Tiền Hải

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi xã Nam Hải nhân dịp tết Trung thu. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và lãnh đạo huyện Tiền Hải.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Nam Hải (Tiền Hải). Ảnh:Đặng Anh

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn của xã Nam Hải (Tiền Hải). Ảnh: Đặng Anh Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi xã Nam Hải (Tiền Hải). Ảnh: Đặng Anh 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Tại chương trình tết Trung thu của xã Nam Hải, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Nhóm PV

  • Từ khóa