Thứ 2, 29/07/2024, 03:23[GMT+7]

Cộng đồng doanh nghiệp Thái Thụy: Đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội huyện

Thứ 3, 10/10/2023 | 19:48:21
6,463 lượt xem
Chiều ngày 10/10, huyện Thái Thụy tổ chức gặp mặt chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Thái Thụy có 150 thành viên là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Những năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp huyện luôn sát cánh, đồng hành cùng Huyện ủy, UBND huyện trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của huyện; hỗ trợ bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo cho người và thân nhân người có công, người nghèo nhân dịp lễ, tết. Đồng thời phát huy vai trò, thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp thành viên; thường xuyên tham gia góp ý với Huyện ủy, UBND huyện để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện đã phát huy nội lực, huy động các nguồn lực để đầu tư phát triển sản xuất, tích cực thu hút lao động và giải quyết việc làm; đóng góp quan trọng cho ngân sách, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Thái Thụy.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.

Lãnh đạo huyện Thái Thụy tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Thái Thụy.

Để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua khó khăn, tiếp tục phát triển, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương, huyện Thái Thụy đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp huyện thực hiện tốt hơn nữa chức năng bảo vệ và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, doanh nhân; thường xuyên tổ chức gặp gỡ trao đổi kinh  nghiệm, tạo sự liên kết, gắn bó giữa các doanh nghiệp, doanh nhân để giúp tiêu thụ, trao đổi sản phẩm với nhau. Huyện cam kết sẽ luôn đồng hành cùng với các doanh nghiệp để kịp thời giải quyết tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp; nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành, huyện, thành phố năm 2023, cùng các doanh nghiệp hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.  

Trần Tuấn