Thứ 2, 29/07/2024, 03:23[GMT+7]

Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi

Thứ 4, 11/10/2023 | 14:25:02
5,152 lượt xem

Mới đây, nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhân vượt qua nỗi đau về thể xác và tinh thần do di chứng của bệnh phong, Hội Phụ nữ Công an tỉnh do Thượng tá Bùi Thị Hồng Hạnh (Chủ tịch Hội) và Trung tá Đào Thị Việt Hà (Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng An ninh kinh tế) kết hợp với một số nhóm thiện nguyện tại Hà Nội đã tới thăm hỏi, giao lưu và tặng quà tại Cơ sở 2, Bệnh viện Da liễu tỉnh (Văn Môn, Vũ Vân, Vũ Thư), tổng giá trị 60 triệu đồng.

Trong không khí vui tươi, ấm áp tình người, với phương châm “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi", đoàn đã trao những phần quà ý nghĩa, thiết thực đến với những bệnh nhân mắc phải căn bệnh phong quái ác và bị di chứng rất nặng từ nhiều năm trước. 

Nhiều năm qua, cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh đã gắn thực hiện nhiệm vụ chuyên môn với các hoạt động xây dựng phong trào, thiện nguyện, phối hợp với các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh quyên góp, tổ chức nhiều chương trình xã hội, từ thiện như “Sóng và máy tính cho em”, “Mẹ đỡ đầu”, “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”... đã tạo sức lan tỏa, được lãnh đạo các đơn vị, chính quyền và nhân dân ghi nhận. 

CTV