Thứ 3, 23/07/2024, 11:23[GMT+7]

Kiến Xương gặp mặt, kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ 5, 12/10/2023 | 18:32:07
8,978 lượt xem
Chiều ngày 12/10, UBND huyện Kiến Xương tổ chức gặp mặt, kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Tới dự có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống của ngày Doanh nhân Việt Nam; đội ngũ doanh nhân trong huyện khẳng định sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu đóng góp nhiều hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đến nay, huyện Kiến Xương có trên 1.400 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh. Cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong huyện đã có những bước phát triển mới. Quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp có chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp không ngừng được nâng lên đóng góp quan trọng vào tăng trưởng, ổn định kinh tế - xã hội của huyện. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của sự biến động thị trường trong nước và quốc tế, nhưng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân của huyện đã có nhiều nỗ lực phục hồi sản xuất; năng động, sáng tạo tiếp cận, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm, góp phần đưa tổng giá trị sản xuất 9 tháng đầu năm của huyện đạt gần 10.000 tỷ đồng, tăng 6,08% so với cùng kỳ.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và UBND huyện Kiến Xương đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động của Hội Doanh nghiệp tỉnh.

                                                                  Thu Thủy