Thứ 2, 29/07/2024, 03:20[GMT+7]

Báo Sài Gòn Giải Phóng: Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Đông Quan

Thứ 6, 13/10/2023 | 19:27:50
8,047 lượt xem
Chiều ngày 13/10, nhà báo Trần Văn Phong, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng tại khu vực miền Đông Nam Bộ và anh trai đã đến thăm, trao quà cho học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Phong Huy Lĩnh, xã Đông Quan (Đông Hưng).

Nhà báo Trần Văn Phong nói chuyện về tầm quan trọng của việc đọc sách.

Với mong muốn tiếp sức cho các em học sinh nỗ lực vượt khó, đạt thành tích cao trong năm học mới 2023 - 2024 và cũng là tình cảm dành cho quê hương, nhà báo Trần Văn Phong đã dành tiền từ phát hành sách của mình trao quà cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi, trị giá 10 triệu đồng. Nhà báo Trần Văn Phong đã nói chuyện với thầy, cô giáo và học sinh nhà trường về tầm quan trọng của việc thường xuyên đọc sách để tiếp thu tri thức; đồng thời tặng sách và kinh phí để nhà trường mua sách bổ sung vào thư viện.

Nhà báo Trần Văn Phong và anh trai trao quà cho học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Phong Huy Lĩnh.Trường THCS Phong Huy Lĩnh tiếp nhận sách từ nhà báo Trần Văn Phong.

Nhà báo Trần Văn Phong trao kinh phí mua sách bổ sung cho thư viện Trường THCS Phong Huy Lĩnh.

Ngoài công tác chuyên môn, thiện nguyện là một nhiệm vụ quan trọng của Báo Sài Gòn Giải Phóng đã thực hiện xuyên suốt thời gian qua. Trong đó, chương trình “Thắp sáng niềm tin - Vượt khó đến trường” được Báo Sài Gòn Giải Phóng phát động, tổ chức trên tất cả các tỉnh thành, vùng miền cả nước.

Hiếu Hiền