Thứ 4, 03/07/2024, 12:57[GMT+7]

Trao 108 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 18/01/2024 | 16:20:36
3,391 lượt xem
Ngày 18/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam trao tặng 108 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Đông Hưng, Vũ Thư và thành phố Thái Bình. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam trao quà tại huyện Đông Hưng.

Tại huyện Đông Hưng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã trao 52 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi; đến thăm, trao 3 suất quà cho các gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đông Động, động viên, khích lệ các gia đình tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống và đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, đủ đầy hơn.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đến thăm và trao quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo UBND huyện Đông Hưng và đại diện nhà tài trợ trao quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn trao tặng 1 bộ máy tính để bàn cho em Lê Mai Trang, lớp 10, Trường THPT Chuyên Thái Bình. 

Tại xã Đông Hòa (thành phố Thái Bình), đoàn trao 2 suất quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 1 bộ máy tính để bàn trị giá 8 triệu đồng cho em Lê Mai Trang, lớp 10, Trường THPT Chuyên Thái Bình.

Buổi chiều, đoàn trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, người khuyết tật trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Tú Anh