Thứ 7, 27/07/2024, 19:14[GMT+7]

Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Thứ 5, 01/02/2024 | 17:23:19
8,090 lượt xem
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 1/2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Video: 010224_-_Gap_mat_nguen_lanh_dao_tinh.mp4?_t=1706782860

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Sau khi nghe thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh năm 2023 và 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; định hướng phát triển, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh đến hết nhiệm kỳ và các giai đoạn tiếp theo, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh đạt được trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, đặc biệt đánh giá cao sự đổi mới tư duy, quyết liệt, linh hoạt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm và của cấp ủy, chính quyền các cấp.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và đại biểu dự buổi gặp mặt.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cũng tham gia góp ý đối với một số nội dung, lĩnh vực cụ thể như: cần quan tâm hơn nữa đến vấn đề đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; tập trung xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu theo hướng văn minh, hiện đại gắn với đô thị hóa; thực hiện hiệu quả các giải pháp phát triển đô thị, phát triển nhà ở; tiếp tục chỉ đạo thực hiện quyết liệt công tác giải phóng mặt bằng, triển khai mạnh mẽ hơn nữa công tác xúc tiến, thu hút đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số; mở rộng không gian phát triển kinh tế hướng ra biển; tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. 

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ mong các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để Thái Bình phát triển nhanh, bền vững, khẳng định uy tín, vị thế trong khu vực đồng bằng sông Hồng nói riêng, cả nước nói chung.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đồng thời tiếp thu, lĩnh hội các ý kiến đóng góp của các đồng chí để cùng với Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy với quyết tâm cao nhất lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đi sâu phân tích một số kết quả nổi bật mà tỉnh đã đạt được trong năm qua và một số định hướng chiến lược của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, xây dựng Thái Bình phồn vinh, giàu đẹp.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

 Đào Quyên