Thứ 3, 23/07/2024, 00:15[GMT+7]

Công ty Hưng Thịnh Phát: Trao 500 suất quà cho người nghèo dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ 6, 02/02/2024 | 15:00:27
4,401 lượt xem
Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, Công ty Hưng Thịnh Phát đã tổ chức chương trình từ thiện "Sẻ chia yêu thương – Tết Hưng Thịnh Phát" nhằm mang đến niềm vui và sự ấm áp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Lãnh đạo Công ty Hưng Thịnh Phát trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Hòa An (Thái Thụy).

Chương trình đã trao tổng cộng 500 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng đến các gia đình trong hoàn cảnh khó khăn của hơn 30 xã, phường trên địa bàn tỉnh.

Chương trình từ thiện "Sẻ chia yêu thương – Tết Hưng Thịnh Phát" được tổ chức với sự phối hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh; Ủy ban MTTQ các huyện, thành phố với Công ty Hưng Thịnh Phát. Nguồn kinh phí được xây dựng dựa trên sự đóng góp của các đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty Hưng Thịnh Phát và Quỹ “Trái tim nhân ái” - từ nguồn đóng góp tự nguyện của mỗi khách hàng khi mua xe ô tô tại các đơn vị của Hưng Thịnh Phát, với 500.000 đồng cho một chiếc xe bán ra.

"Sẻ chia yêu thương – Tết Hưng Thịnh Phát" là chương trình từ thiện thường niên của Công ty Hưng Thịnh Phát nhằm chia sẻ yêu thương và hướng về các hoạt động an sinh xã hội mỗi dịp tết đến, xuân về. Đây là bước đi tiếp theo trong hành trình lan tỏa yêu thương và sự quan tâm đến cộng đồng, một phần không thể thiếu trong tầm nhìn và sứ mệnh của Hưng Thịnh Phát.

Một số hình ảnh tiêu biểu các hoạt động của chương trình:

Đại diện lãnh đạo Công ty Hưng Thịnh Phát trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Việt Thuận (Vũ Thư).Đại diện lãnh đạo Công ty Hưng Thịnh Phát trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Xá (Đông Hưng).Đại diện lãnh đạo Công ty Hưng Thịnh Phát trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Thái Thượng (Thái Thụy).


Nguyễn Thơi