Chủ nhật, 28/04/2024, 01:10[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Tặng quà Làng trẻ em SOS Thái Bình

Thứ 2, 05/02/2024 | 14:36:54
16,183 lượt xem
Sáng ngày 5/2, Làng trẻ em SOS Thái Bình tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các em nhỏ của Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Video: 050224_-_TANG_QUA_LANG_TRE_EM_SOS.mp4?_t=1707131427

 

Tới dự chương trình có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, đại diện lãnh đạo Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Trong không khí rộn ràng, vui tươi, các em nhỏ của Làng trẻ em SOS Thái Bình đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, rộn ràng chào đón năm mới 2024. Các đồng chí lãnh đạo và đại diện các doanh nghiệp đã trao những phần quà và động viên, chia sẻ với tập thể cán bộ, nhân viên, các bà mẹ, bà dì và các con đang được nuôi dưỡng tại Làng. Đó là những món quà vô cùng ý nghĩa với mong muốn mang đến cho trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một mùa xuân thật ấm áp và trọn vẹn.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các em nhỏ.

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các em nhỏ.

Làng trẻ em SOS Thái Bình là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2013 đến nay, số trẻ được Làng nuôi dưỡng và hỗ trợ là 218 trẻ; trong đó có 2 trẻ đã lập gia đình, tự lập cuộc sống. Hiện nay, Làng đang chăm sóc, nuôi dưỡng 136 trẻ. Dưới bàn tay chăm sóc, dạy dỗ của các bà mẹ, bà dì và sự hỗ trợ của các cán bộ, nhân viên trong Làng, trẻ em được chăm sóc, nuôi dưỡng từ khi bắt đầu vào Làng đến khi trưởng thành.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà các em nhỏ. 

Đại diện các doanh nghiệp trao tặng nhiều phần quà cho các em nhỏ.Các em nhỏ Làng trẻ em SOS Thái Bình dự chương trình.  

                                                                      Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày