Chủ nhật, 28/04/2024, 17:50[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư trường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Thăm, tặng quà tết các bệnh nhi và bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ 2, 05/02/2024 | 15:17:33
14,321 lượt xem
Sáng ngày 5/2, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đi thăm, tặng quà tết các bệnh nhi và bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị nội trú tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, động viên bệnh nhi và thân nhân người bệnh vượt qua khó khăn.

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên và trao 100 suất quà tết cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình và bệnh nhân tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình. 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cháu và bệnh nhân nhanh mạnh khỏe và có những ngày tết bình yên, ấm áp; mong thân nhân khắc phục khó khăn, phối hợp với các thầy thuốc chữa trị, chăm sóc để các cháu và bệnh nhân sớm mạnh khỏe trở về gia đình. Đề nghị các cơ sở y tế bên cạnh tập trung thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân, cần quan tâm tạo điều kiện tốt nhất giúp người bệnh vơi bớt khó khăn, có được cái tết vui vẻ, đầm ấm tại bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức các chương trình chăm lo tết cho người nghèo và các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và cũng là văn hóa của doanh nhân Thái Bình cần được phát huy hơn nữa trong thời gian tới chung tay cùng cấp ủy, chính quyền từ tỉnh tới cơ sở bảo đảm chính sách an sinh xã hội đối với các tầng lớp nhân dân.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã vận động hội viên ủng hộ và tổ chức trao tặng gần 500 suất quà cho người nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà, chúc tết đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao 50 suất quà tết cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.  

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày