Chủ nhật, 28/04/2024, 07:02[GMT+7]

Đoàn kết lương - giáo xây dựng quê hương ngày càng phát triển

Thứ 2, 05/02/2024 | 21:55:45
15,785 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 5/2, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tới thăm, chúc tết nguyên Giám mục Giáo phận Thái Bình Nguyễn Văn Đệ. Cùng đi có Giám mục Giáo phận Thái Bình Đa minh Đặng Văn Cầu và các linh mục, chức sắc, chức việc trong Giáo phận.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe nguyên Giám mục Giáo phận Thái Bình Phêrô Nguyễn Văn Đệ.

Video: 050224-_DOAN_KET_LUONG_GIAO.mp4?_t=1707145400

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới 2024 an lành, hạnh phúc đến nguyên Giám mục Giáo phận Thái Bình Nguyễn Văn Đệ cùng toàn thể các linh mục, chức sắc, chức việc và cộng đoàn, đồng thời nhấn mạnh năm 2023 là một năm có nhiều khó khăn, thách thức song Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Thái Bình đã đoàn kết vượt khó, đạt được những kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Trẻ em tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Thái Bình đón chào các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Kết quả đó có được là nhờ có sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết, đồng lòng của nhân dân, trong đó có sự nỗ lực, cố gắng của đồng bào Công giáo. Với mục tiêu xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, nhất là đoàn kết trong các giáo xứ, giáo họ, đoàn kết lương - giáo để xây dựng xã hội ổn định, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn với vai trò, uy tín của nguyên Giám mục Giáo phận Thái Bình Nguyễn Văn Đệ cùng toàn thể các chức sắc, đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy tinh thần sống phúc âm trong lòng dân tộc, “Kính Chúa yêu nước”, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, thể hiện tốt vai trò của mình trong việc tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, đồng thuận, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày