Thứ 5, 02/05/2024, 07:28[GMT+7]

Khối tài chính – kinh tế - kỹ thuật: Triển khai công tác thi đua khen thưởng và ký giao ước thi đua năm 2024

Thứ 2, 11/03/2024 | 18:25:40
4,310 lượt xem
Chiều ngày 11/3, các cơ quan, đơn vị trong Khối tài chính - kinh tế - kỹ thuật của tỉnh triển khai công tác thi đua khen thưởng và ký giao ước thi đua năm 2024.

Các cơ quan, đơn vị ký giao ước thi đua.

Năm 2023, các đơn vị trong toàn Khối đã chủ động, tích cực và có nhiều giải pháp tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào thi đua; thúc đẩy các cá nhân chủ động, sáng tạo, làm tốt công tác phát huy sáng kiến; góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Ngoài các phong trào mang tính đặc thù, các cơ quan, đơn vị Khối tài chính - kinh tế - kỹ thuật còn phát động sâu rộng nhiều phong trào thi đua như: Chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021 - 2025; Vì người nghèo - không ai bị bỏ lại phía sau giai đoạn 2021 - 2025; Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển trên địa bàn tỉnh Thái Bình; trách nhiệm, kỷ cương, tăng cường cải cách, tận dụng cơ hội, bứt phá đi lên... Chính vì thế, kết thúc năm 2023, các cơ quan, đơn vị Khối tài chính - kinh tế - kỹ thuật đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị.

Duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2024, Khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật thống nhất kế hoạch hoạt động, quy chế, tiêu chí chấm điểm, xếp hạng thi đua của Khối và ký giao ước thi đua với 7 nhóm nội dung cụ thể nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức các phong trào thi đua, xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong Khối…

Nguyễn Thơi

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày