Thứ 5, 02/05/2024, 17:48[GMT+7]

Đoàn đại biểu dự hội nghị cụm thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng thăm mô hình điển hình tiên tiến

Thứ 3, 12/03/2024 | 18:40:32
3,983 lượt xem
Chiều ngày 12/3, đoàn đại biểu dự hội nghị cụm thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng đã đến thăm hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (cụm công nghiệp Tân Minh, huyện Vũ Thư). Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất tỉnh, là một trong những mô hình điển hình tiên tiến thực hiện tốt các phong trào thi đua trong nhiều năm qua.

Đoàn đại biểu dự hội nghị thi đua cụm đồng bằng sông Hồng đã đến thăm dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Trao đổi với đoàn, lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng khái quát nhanh về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào thi đua của doanh nghiệp. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ phát triển lên doanh nghiệp, đến năm 2016 Công ty đã có sự phát triển bứt phá, đầu tư dây chuyền nhà máy hiện đại với số vốn gần 400 tỷ đồng. Tới năm 2021, Công ty được đánh giá đứng trong tốp đầu ở Đông Nam Á về dây chuyền sản xuất. Đến nay các sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang gần 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều thị trường như: Mỹ, Hàn Quốc, Myanma, Nga…. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty còn là đơn vị điển hình của tỉnh về các hoạt động từ thiện nhân đạo, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 1.000 lao động.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Qua tham quan thực tế tại cơ sở, các đại biểu đã ghi nhận, đánh giá cao sự bứt phá mạnh mẽ của doanh nghiệp, đặc biệt về hệ thống nhà máy, dây chuyền sản xuất, sự tâm huyết của lãnh đạo doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội từ thiện. Các đại biểu mong muốn  sẽ được giới thiệu các doanh nghiệp ở các tỉnh đồng bằng sông Hồng đến để trao đổi, học tập kinh nghiệm, đồng thời chúc Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng ngày càng phát triển thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm di tích quốc gia đặc biệt chùa Keo, xã Duy Nhất (Vũ Thư).

                                                             Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày