Thứ 5, 02/05/2024, 11:57[GMT+7]

Công ty Nhiệt điện Thái Bình ra quân trồng cây mùa xuân

Thứ 4, 13/03/2024 | 17:56:07
4,088 lượt xem
Sáng ngày 13/3, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình (Thái Thụy) tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây năm 2024 - Vì một nhà máy xanh”.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình cùng đoàn viên, thanh niên trồng cây trong khuôn viên Nhà máy.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, đề án trồng 1 tỷ cây xanh, giai đoạn 2021-2025 của Chính phủ và hưởng ứng tháng thanh niên, các đoàn viên, thanh niên, người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã trồng mới gần 900 cây xanh gồm cây ăn quả và cây bóng mát; cải tạo đất cho hơn 300 cây xanh trong khuôn viên Nhà máy. Đoàn Thanh niên cũng xung phong đảm nhận chăm sóc, bảo vệ toàn bộ hệ thống cây xanh của Nhà máy bảo đảm phát triển tốt góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Đoàn viên, thanh niên và người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình xung phong đảm nhận trồng, chăm sóc và bảo vệ hệ thống cây xanh trong Nhà máy.

Đoàn viên, thanh niên và người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình hưởng ứng phong trào trồng cây, vì một nhà máy xanh.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Công ty Nhiệt điện Thái Bình luôn duy trì phong trào trồng cây đầu năm, là một trong những đơn vị đi đầu thực hiện mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trồng cây mùa xuân đã trở thành nét đẹp văn hóa của Công ty, mỗi cán bộ, công nhân, người lao động luôn có ý thức bảo vệ môi trường, trong đó tích cực tham gia phong trào trồng cây xanh góp phần giảm nhẹ thiên tai, chống biến đổi khí hậu, xây dựng nhà máy thân thiện với môi trường, phát triển bền vững.

Hà Thanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày