Thứ 7, 27/04/2024, 12:33[GMT+7]

Thái Thụy: Gặp mặt người sinh sống xa quê hương

Thứ 7, 16/03/2024 | 15:59:49
14,005 lượt xem
Sáng ngày 16/3, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thái Thụy tổ chức gặp mặt những người con quê hương Thái Thụy đang công tác và sinh sống ở mọi miền Tổ quốc. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Thái Thụy đã thông tin về những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực năm 2023; tiềm năng, thế mạnh của địa phương; những dự án trọng điểm đang triển khai; nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Để có được kết quả đó, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân còn có sự ủng hộ, đồng hành trách nhiệm của những người con quê hương đang sinh sống và làm việc khắp mọi miền Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và người dân Thái Thụy tri ân những tấm lòng trọn nghĩa vẹn tình, đồng thời mong muốn thời gian tới những người con quê hương Thái Thụy tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ để địa phương trở thành huyện trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh và sớm trở thành đô thị loại 3.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và đại biểu dự buổi gặp mặt.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả huyện Thái Thụy đạt được trong thời gian qua. Những thành tựu mà huyện đạt được đã góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, đặc biệt năm 2023 lần đầu tiên Thái Bình lọt vào nhóm 5 địa phương thu hút vốn FDI cao nhất cả nước. 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn trong năm 2024 và những năm tiếp theo, những người con xa quê tiếp tục đóng góp sức lực và trí tuệ, đầu tư xây dựng quê hương Thái Thụy phát triển nhanh, bền vững.

Nguyễn Thắm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày