Thứ 7, 27/07/2024, 19:14[GMT+7]

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khánh thành nhà tình nghĩa tặng đối tượng chính sách

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:56:06
1,740 lượt xem
Nhân kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức trao tặng 2 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

Các đồng chí: Nguyễn Đức Nhạ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hương.

Sáng ngày 16/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với UBND xã Hồng Thái (Kiến Xương) tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hương ở thôn Nam Hòa, là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Cởi. Đồng chí Nguyễn Đức Nhạ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tới dự.

Trước đó, sáng ngày 15/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Hữu Tuất (thôn Nam Hưng, xã Thái Sơn, huyện Thái Thụy), là bệnh binh hạng 2/3, nạn nhân chất độc da cam.

Ngôi nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Tuất và gia đình bà Hương được xây dựng khang trang, đẹp đẽ, có mái bằng kiên cố. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng, số tiền còn lại là do gia đình dành dụm được và sự giúp đỡ của bà con họ hàng.

Trong ngày khánh thành nhà mới, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đại diện Sở Lao động – TBXH, Phòng Lao động – TBXH 2 huyện cùng chính quyền địa phương đã trao tặng các gia đình một số vật dụng phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh cùng chính quyền và nhân dân địa phương đã giúp gia đình có được ngôi nhà khang trang, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Đào Quyên

 

  • Từ khóa