Thứ 2, 17/06/2024, 04:58[GMT+7]

Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân trong vụ cháy nhà dân xảy ra tại Hà Nội

Thứ 6, 24/05/2024 | 19:22:55
7,913 lượt xem
Chiều ngày 24/5, đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ cháy nhà dân xảy ra tại số 1, ngõ 43/98/31, phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội). Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ của tỉnh cho gia đình nạn nhân.

Nạn nhân người Thái Bình thiệt mạng trọng vụ cháy xảy ra rạng sáng nay (ngày 24/5) là chị N.T.M, sinh năm 1995, tại xã Đông Xá (Đông Hưng), chị M hiện đang là giáo viên tại một trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến chiều nay, thi thể của nạn nhân đã được đưa về quê nhà.

Chia buồn với gia đình người bị nạn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát mà gia đình phải gánh chịu trong vụ cháy vừa qua; đồng chí mong gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời, trao kinh phí hỗ trợ của tỉnh số tiền 20 triệu đồng cho gia đình.     

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; cấp ủy, chính quyền huyện Đông Hưng và xã Đông Xá cần tiếp tục quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân về cả vật chất lẫn tinh thần để giúp gia đình vượt qua nỗi đau thương, vươn lên trong cuộc sống. 

Đại diện các cơ quan, đơn vị của tỉnh và lãnh đạo huyện Đông Hưng, xã Đông Xá đã trao kinh phí hỗ trợ để chia buồn và động viên gia đình người bị nạn.

Trước đó, hồi 0 giờ 46 phút, ngày 24/5, các lực lượng chức năng quận Cầu Giấy nhận được tin báo cháy xảy ra tại địa chỉ số 1, ngõ 43/98/31, phố Trung Kính, phường Trung Hòa. Vụ cháy đã làm 14 người chết, nhiều người khác bị thương.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ gia đình nạn nhân.Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ gia đình nạn nhân.  

Lãnh đạo huyện Đông Hưng thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ gia đình nạn nhân.

                                                                      Đỗ Hồng Gia