Thứ 5, 20/06/2024, 22:09[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố

Thứ 5, 30/05/2024 | 17:45:34
13,808 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), chiều ngày 30/5, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng Làng trẻ em SOS Thái Bình (phường Hoàng Diệu) và Trường Mầm non 1/6 - Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo thành phố và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà các cháu thiếu nhi Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Video: 300524_-_THAM_TANG_QUA_CAC_CHAU_THIEU_NIEN_NHI_DONG.mp4?_t=1717067602

 

Cùng đi có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Làng trẻ em SOS Thái Bình hiện đang nuôi dạy 129 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những năm qua, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong Làng luôn quan tâm, chăm lo cho các cháu đầy đủ cả về thể chất và tinh thần.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát kẹo và thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi Làng trẻ em SOS Thái Bình. 

Đến thăm Làng trẻ em SOS Thái Bình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, khích lệ động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi. Đồng chí đề nghị lãnh đạo ngành lao động - thương binh và xã hội và Làng trẻ em SOS Thái Bình luôn dành sự quan tâm sâu sắc bằng cả tình thương và trách nhiệm trong  nuôi dưỡng và chăm sóc, bù đắp những thiệt thòi, tạo điều kiện cho các cháu có môi trường học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội. Trước mắt tổ chức kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và an toàn cho các cháu.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo thành phố và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng các cháu thiếu nhi Trường Mầm non 1/6 - Lê Hồng Phong.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát kẹo cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non 1/6 - Lê Hồng Phong.

Tại Trường Mầm non 1/6 - Lê Hồng Phong, nơi có hơn 1.000 cháu học sinh đang theo học, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, động viên cô và trò nhà trường. Đồng chí dặn dò giáo viên nhà trường phải luôn dành tình yêu thương, quan tâm, chăm lo, dạy dỗ các cháu phát triển đầy đủ cả về thể thất và tinh thần, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Đồng chí lưu ý lãnh đạo, giáo viên nhà trường phải nêu cao trách nhiệm trong công tác quản lý học sinh, nhất là thực hiện chặt chẽ quy trình đưa đón học sinh, gắn trách nhiệm cho từng cá nhân phụ trách, không cho phép để xảy ra sai sót trong quá trình đưa đón dẫn đến những sự cố đáng tiếc. Các giáo viên phải thực sự sâu sát, nắm bắt đến từng biểu hiện, từng vấn đề của học sinh, quản lý sĩ số lớp chặt chẽ.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tạo điều kiện tốt nhất, quan tâm đầy đủ, kịp thời đến thế hệ mầm non tương lai của đất nước, xây dựng môi trường học tập cũng như tổ chức các sân chơi lành mạnh, an toàn, các hoạt động ý nghĩa trong dịp hè cho trẻ em.

Nguyễn Cường