Thứ 5, 20/06/2024, 21:57[GMT+7]

Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh: Mở gần 50 lớp dạy năng khiếu, kỹ năng cho trẻ trong dịp hè

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:02:50
6,776 lượt xem
Tối ngày 31/5, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2024.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và nhà tài trợ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hè năm nay, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tiếp tục đa dạng hóa các mô hình hoạt động hè phù hợp với từng đối tượng thiếu niên, nhi đồng. Trong đó, tập trung xây dựng môi trường vừa học vừa chơi an toàn, ý nghĩa, lành mạnh, hấp dẫn; không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa nội dung và hình thức các lớp năng khiếu, các sân chơi văn hóa – nghệ thuật, thể dục – thể thao… nhằm rèn luyện thể lực, nâng cao trí lực cho thiếu nhi. Đồng thời, chú trọng tổ chức những hoạt động rèn kỹ năng sống cho các em. Theo kế hoạch, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức gần 50 lớp với 22 môn học ở các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các loại hình vui chơi giải trí; tham gia các hoạt động do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh chỉ đạo, tổ chức.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho các em thiếu nhi khiếm thị. 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh và nhà tài trợ tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại chương trình, các đại biểu và đông đảo thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em đang sinh hoạt tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Nhân dịp này, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tặng 40 suất quà các em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi khuyết tật trên địa bàn tỉnh, các em có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh.

Phương Chi