Thứ 7, 29/06/2024, 12:02[GMT+7]

Tuyên truyền kỹ năng sống và tặng quà tại Làng trẻ em SOS Thái Bình

Thứ 3, 25/06/2024 | 16:02:21
3,443 lượt xem
Sáng ngày 25/6, Ban Phụ nữ, Công an tỉnh tổ chức thăm, tặng quà, truyền đạt kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Ban Phụ nữ, Công an tỉnh tặng quà cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Ban Phụ nữ Công an tỉnh cùng đại diện doanh nghiệp đã trao những phần quà và động viên, chia sẻ với tập thể cán bộ, nhân viên, các bà mẹ, bà dì và các con đang được nuôi dưỡng tại Làng với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Cũng tại chương trình, thông qua những những câu chuyện cụ thể, câu hỏi giao lưu, các em nhỏ được cán bộ Công an tỉnh trao đổi về những kiến thức cơ bản liên quan đến phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em; giao tiếp an toàn với người lạ, tự vệ trong tình huống bị bắt cóc, bạo lực, xâm hại… Đây là những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, góp phần giúp các em nhỏ hạn chế được nhiều thiệt hại đáng tiếc, nhất là với lứa tuổi dễ bị tổn thương.

 Nhà tài trợ tặng quà cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Đây là hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa của Ban Phụ nữ, Công an tỉnh hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ với những khó khăn của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em học tốt và chăm ngoan, sớm trở thành những người có ích cho xã hội.

Trịnh Cường