Chủ nhật, 30/06/2024, 20:45[GMT+7]

Hội thi Cán bộ Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình tài năng - thanh lịch năm 2024

Thứ 7, 29/06/2024 | 17:35:05
1,284 lượt xem
Ngày 29/6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh tỉnh Thái Bình tổ chức hội thi cán bộ Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình tài năng – thanh lịch năm 2024.

Lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình tặng hoa, cờ cho các đội thi.

6 đội thi trải qua 3 phần thi: thanh lịch, tài năng, năng khiếu. Các tiết mục tại hội thi phong phú, dàn dựng công phu, đẹp mắt, thể hiện được bản sắc văn hóa Agribank…

Các tiết mục tại hội thi phong phú, dàn dựng công phu, đẹp mắt, thể hiện được bản sắc văn hóa Agribank.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, lao động trong đoàn viên, người lao động trong toàn chi nhánh; nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động về tầm quan trọng của cơ chế tín dụng và giao dịch bảo đảm, cẩm nang văn hóa Agribank, đặc biệt trong ứng xử, giao tiếp kinh doanh, đồng thời quảng bá, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Agribank. Qua đó có tác dụng tích cực để đổi mới phong cách giao dịch, phát triển thương hiệu, thực hiện văn hóa doanh nghiệp, đưa Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình phát triển, giữ vững danh hiệu đơn vị nằm trong tốp đầu các đơn vị Agribank toàn hệ thống và là một trong những đơn vị có thị phần, quy mô lớn nhất trong các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. 

Ngân Huyền