Thứ 4, 03/07/2024, 20:29[GMT+7]

Trao 11 suất quà cho thương binh, bệnh binh nặng

Thứ 4, 03/07/2024 | 18:12:04
385 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 3/7, đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến thăm và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các thương binh, bệnh binh nặng là người Thái Bình đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại các Trung tâm Điều dưỡng thương binh tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Đoàn đã đến thăm và trao 7 suất quà cho các thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) và trao 4 suất quà cho các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt của các thương binh, bệnh binh. Chia sẻ những khó khăn, mất mát, nỗi đau thương tật của các thương binh, bệnh binh nặng; đồng thời bày tỏ lòng tự hào và biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh cũng như những người con quê hương Thái Bình đã dành cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).Thăm hỏi và trao quà cho thương binh nặng người Thái Bình đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).  

Các thương binh, bệnh binh bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sự quan tâm của tỉnh dành cho các thương, bệnh binh cũng như gia đình trước mỗi dịp lễ, tết và ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7). Các thương binh, bệnh binh cho biết sẽ luôn đoàn kết, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, yên tâm điều trị, chiến thắng thương tật để sống vui, sống khỏe.                                                                     

Đỗ Hồng Anh