Thứ 6, 05/07/2024, 17:27[GMT+7]

Thăm, trao quà cho thương binh, bệnh binh nặng người Thái Bình

Thứ 6, 05/07/2024 | 14:47:23
671 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 5/7, đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các thương binh, bệnh binh nặng là người Thái Bình đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các trung tâm điều dưỡng thương binh ở tỉnh Hà Nam và Ninh Bình.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (Hà Nam).

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm và trao 8 suất quà cho thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (Hà Nam) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Trao quà cho các thương binh, bệnh binh người Thái Bình đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam).

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn, mất mát, nỗi đau thương tật của các thương binh, bệnh binh nặng. Đồng thời, bày tỏ lòng tự hào và biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh dành cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chúc các thương binh, bệnh binh yên tâm điều trị, sống mạnh khỏe, vui vẻ.

Trao quà cho các thương binh, bệnh binh người Thái Bình đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Tính đến nay, tỉnh Thái Bình còn 19 thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các trung tâm điều dưỡng người có công ở tỉnh ngoài. Trước đó, ngày 3/7, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cũng đã đến thăm và trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng người Thái Bình tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

                                                                                Đỗ Hồng Gia