Thứ 6, 05/07/2024, 21:26[GMT+7]

Khánh thành nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiền Hải

Thứ 6, 05/07/2024 | 19:16:37
334 lượt xem
Chiều ngày 7/5, Tổng cục Hậu cần (Bộ Quốc phòng) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Đoàn Thị Thu, thôn An Hạ, xã Nam Hải (Tiền Hải). Đại tá Nguyễn Bá Lịch, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Tổng cục Hậu cần dự buổi lễ.

Đại tá Nguyễn Bá Lịch, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Tổng cục Hậu cần trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Đoàn Thị Thu.

Bà Đoàn Thị Thu là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của địa phương, có con trai đang phục vụ trong quân ngũ, nhiều năm sống trong ngôi nhà cũ đã xuống cấp. Trước hoàn cảnh của gia đình, Tổng cục Hậu cần tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng, cùng với sự hỗ trợ từ các tập thể, cá nhân, con em quê hương để bà Thu xây dựng ngôi nhà mới.

Ngôi nhà đại đoàn kết được khởi công xây dựng từ ngày 20/3/2024. Sau 3 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành với diện tích 45m2, tổng kinh phí xây dựng là 210 triệu đồng.

Nhân dịp này, đại diện các phòng, ban, ngành của huyện, lãnh đạo xã, các tổ chức, cá nhân đã trao nhiều phần quà động viên bà Thu vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần và đại diện địa phươg thăm hỏi, động viên bà Đoàn Thị Thu. 

Nguyễn Triệu