Thứ 3, 16/07/2024, 20:43[GMT+7]

Tiền Hải: Tiếp nhận hỗ trợ sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi xã hội với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 5, 11/07/2024 | 16:47:31
4,126 lượt xem
Sáng ngày 11/7, UBND huyện Tiền Hải tổ chức chương trình tiếp nhận sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi xã hội của Tổng công ty Viglacera-CTCP hỗ trợ cho huyện với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Tổng công ty Viglacera-CTCP hỗ trợ cho các xã: Đông Cơ, Đông Lâm, Tây Giang, Tây Tiến, thị trấn Tiền Hải và một số cơ sở y tế trên địa bàn huyện với số lượng vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh bao gồm: 17.690m2 gạch ốp lát, 83 bộ bệt vệ sinh, 73 bộ chậu chân, 60 bộ syphong, vòi vệ sinh.

Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP trao biển tặng sản phẩm vật liệu xây dựng trị giá 2,5 tỷ đồng cho huyện Tiền Hải. 

Chương trình tặng sản phẩm vật liệu xây dựng tại huyện Tiền Hải nằm trong gói tài trợ của Tổng công ty Viglacera-CTCP nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty. Gói tài trợ này có tổng trị giá 50 tỷ đồng bằng các loại vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi, kính xây dựng cho các địa phương đang gặp khó khăn.

Các sản phẩm vật liệu do Tổng công ty Viglacera - CTCP tài trợ. 

Từ đầu năm 2024 đến nay, Tổng công ty Viglacera-CTCP đã triển khai tài trợ tại các tỉnh như: Lạng Sơn, Yên Bái, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, Huế, Hà Tĩnh, Thái Nguyên... Mục tiêu là hỗ trợ các địa phương sửa chữa, cải tạo các công trình trường học, trạm y tế, nhà văn hóa, nhà ở cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và các công trình phúc lợi khác. Đây đều là các sản phẩm vật liệu xây dựng do chính các đơn vị của Viglacera sản xuất. Việc tài trợ sản phẩm vật liệu xây dựng không chỉ là một biện pháp hỗ trợ kinh tế mà còn là sự tri ân của Viglacera đối với sự ủng hộ của cộng đồng trong suốt nửa thế kỷ qua.

Trần Tuấn