Thứ 4, 24/07/2024, 13:13[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tiền Hải

Thứ 4, 24/07/2024 | 10:51:52
533 lượt xem
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 24/7, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tiền Hải. Cùng đi có các đồng chí: Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và huyện Tiền Hải.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc, thôn Tiến Lợi, xã Nam Thanh và thương binh nặng Trần Văn Kiên, thôn Hải Định, xã Nam Trung.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà thương binh nặng Trần Văn Kiên.

Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp to lớn của mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc, thương binh nặng Trần Văn Kiên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; mong các gia đình có công với cách mạng luôn mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, Thái Bình là một trong những tỉnh đóng góp nhiều sức người, sức của cho cách mạng. Mỗi chiến công của quân và dân cả nước đều có đóng góp xương máu của những người con ưu tú Thái Bình. Kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ hàng năm là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; cùng tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình đời đời vinh danh, biết ơn sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành và huyện Tiền Hải tiếp tục quan tâm công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện có hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng. Đồng thời, tạo mọi điều kiện về vật chất, tinh thần để các gia đình người có công có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Bày tỏ xúc động và vui mừng trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các gia đình người có công với cách mạng khẳng định sẽ khắc phục mọi khó khăn, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc.

Đại tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà thương binh nặng Trần Văn Kiên.  

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc.  

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà thương binh nặng Trần Văn Kiên.

                                                                     Duy Tùng