Thứ 4, 24/07/2024, 18:20[GMT+7]

Hưng Hà: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng

Thứ 4, 24/07/2024 | 16:24:05
255 lượt xem
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 24/7, Huyện đoàn Hưng Hà phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Hùng Dũng.

Tỉnh đoàn Thái Bình trao quà cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Hùng Dũng.

Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Hưng Hà đã tổ chức thăm khám tổng quát, thực hiện siêu âm, điện tim để kiểm tra tình trạng sức khỏe, đồng thời tư vấn chăm sóc sức khỏe, kê đơn, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho 100 người là đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Ngoài ra, các bác sĩ cũng tư vấn kiến thức phòng tránh, phát hiện sớm một số bệnh phổ biến thường gặp ở người cao tuổi, từ đó giúp mọi người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thái Bình trao tặng 10 suất quà; Công ty TNHH Ứng dụng khoa học công nghệ quốc tế trao tặng 100 suất quà cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Trên 100 đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Hùng Dũng được khám, cấp thuốc miễn phí.  

Trao tặng quà cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng xã Hùng Dũng.

Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học công nghệ quốc tế trao tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách và người có công với cách mạng xã Hùng Dũng.

Bảo An