Thứ 4, 24/07/2024, 21:31[GMT+7]

Tặng quà đội sinh viên tình nguyện mùa hè xanh năm 2024

Thứ 4, 24/07/2024 | 18:32:14
330 lượt xem
Chiều ngày 24/7, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Bình tới thăm, tặng quà đội sinh viên tình nguyện mùa hè xanh năm 2024 của Trường Đại học Mở Hà Nội tại 2 huyện: Vũ Thư, Đông Hưng.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà đội sinh viên tình nguyện mùa hè xanh tại xã Song An (Vũ Thư).

Tại Thái Bình, Trường Đại học Mở Hà Nội có 4 đội hình sinh viên tình nguyện mùa hè xanh với hơn 100 sinh viên tham gia thực hiện công trình thắp sáng đường quê; chăm sóc các nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng quà các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi; vệ sinh môi trường…

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà đội sinh viên tình nguyện mùa hè xanh tại xã Mê Linh (Đông Hưng).

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt, lịch trình tham gia hoạt động tình nguyện và lắng nghe, chia sẻ cảm nhận của sinh viên. Đồng thời ghi nhận, biểu dương và động viên các sinh viên tình nguyện tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ, thực hiện tốt các hoạt động tình nguyện. Lãnh đạo Tỉnh đoàn mong rằng qua chiến dịch, mỗi sinh viên tình nguyện sẽ có thêm những bài học từ thực tiễn, đồng thời lan tỏa sâu rộng những hình ảnh đẹp của chiến dịch mùa hè xanh đến cộng đồng.

Xuân Phương