Thứ 5, 25/07/2024, 20:20[GMT+7]

Lời cảm tạ

Thứ 5, 25/07/2024 | 09:12:29
717 lượt xem

Chồng, cha, ông chúng tôi là cụ Hoàng Văn Trấp, sinh năm 1950, quê quán: Thôn Đại An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Do mắc bệnh hiểm nghèo, đã từ trần hồi 21 giờ 52 phút, ngày 21 tháng 7 năm 2024 (tức ngày 16 tháng 6 năm Giáp Thìn); cụ hưởng thọ 75 tuổi.

Tang lễ được tổ chức tại gia đình; Lễ an táng tại quê nhà, thôn Đại An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn:

Ban Nội chính Trung ương, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Văn phòng và Vụ Địa phương I, Ban Nội chính Trung ương; Ban Nội chính các tỉnh, thành phố bạn; các ban, sở, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Vũ Thư và các huyện, thành phố; các ban, phòng, đoàn thể, trường học trên địa bàn tỉnh.

Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã Tự Tân; Chi ủy, Ban Công tác mặt trận, chính quyền và đoàn thể thôn Đại An, xã Tự Tân; các xã, thị trấn huyện Vũ Thư.

Các cụ, các ông, các bà, cô dì, chú bác, họ hàng nội ngoại, các gia đình thông gia, liên gia, bà con láng giềng, bạn bè thân bằng cố hữu gần xa của cụ bà, các con, cháu đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn, phúng viếng và tiễn đưa chồng, cha, ông chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối gia đình chúng tôi không tránh khỏi khiếm khuyết, kính mong được lượng thứ!

THAY MẶT GIA ĐÌNH
Quả phụ:     Hoàng Thị Riền
Trưởng nam: Hoàng Thái Phúc
                                   Cùng toàn thể con, cháu

  • Từ khóa