Thứ 6, 26/07/2024, 02:50[GMT+7]

Hưng Hà: Tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ 5, 25/07/2024 | 21:47:34
574 lượt xem
Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tối ngày 25/7, huyện Hưng Hà tổ chức lễ dâng hương, cầu siêu tưởng niệm và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ huyện và 11 cụm nghĩa trang liệt sĩ ở các xã, thị trấn. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo thân nhân, gia đình các anh hùng liệt sĩ.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà và đông đảo nhân dân dâng hương tại cụm nghĩa trang liệt sĩ Hưng Nhân.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ; đồng thời kính cẩn dâng hoa, dâng hương, thắp nến tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã góp phần tô thắm trang sử vẻ vang của dân tộc. 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện Hưng Hà nguyện không ngừng học tập, lao động, sáng tạo, cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quyết tâm xây dựng quê hương Hưng Hà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hưng Hà dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hưng Hà dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Bắc Sơn. Cán bộ và nhân dân huyện Hưng Hà thả hoa đăng tri ân các anh hùng liệt sĩ. 
Cán bộ và nhân dân thị trấn Hưng Nhân dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. 

Các thân nhân gia đình liệt sĩ đến dâng hương dâng hoa tại các phần mộ gia đình. 

Các em học sinh thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ. 

Thanh Thủy