Thứ 6, 26/07/2024, 17:20[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng

Thứ 6, 26/07/2024 | 15:22:57
310 lượt xem
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 26/7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tổ chức thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh cơ sở 2 tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao quà cho cán bộ, nhân viên và thương bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh.

Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng và điều dưỡng 15 thương binh và 4 bệnh binh có tỷ lệ thương tật từ 81 - 100%. Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân với người có công, thay mặt cộng đồng doanh nghiệp, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã thăm hỏi động viên, tặng quà các thương binh, bệnh binh. Phần quà tuy không lớn về trị giá vật chất nhưng là tấm lòng của cộng đồng doanh nghiệp với mong muốn chia sẻ vơi bớt nỗi đau, mất mát, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và người có công đã không tiếc tuổi xuân, xương máu để cho đất nước được độc lập, tự do, hòa bình, thống nhất và phát triển như ngày hôm nay. Noi theo tấm gương yêu nước, cách mạng của các thương binh, bệnh binh, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất, kinh doanh hiệu quả góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

Sáng cùng ngày, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh cơ sở 2.Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao quà cho các thương binh, bệnh binh.  

Hà Thanh