Thứ 7, 27/07/2024, 02:29[GMT+7]

Cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh

Thứ 6, 26/07/2024 | 18:03:38
320 lượt xem
Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 26/7, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn tới dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh kính viếng các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân công ơn của các anh hùng liệt sĩ cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các thành viên trong đoàn nguyện mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; tiếp tục xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, đẩy mạnh chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn đoàn kết xây dựng tỉnh Thái Bình ngày một phát triển, giàu đẹp và văn minh. 

Đoàn đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sĩ cách mạng kiên cường, nhân hậu, trọng dân, đã dành trọn cuộc đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Lương Thế Lộc

(Ủy ban MTTQ tỉnh)